Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

In nhanh nhiều định dạng tài liệu khác nhau cùng lúc

I. Sách lậu in nhanh như chớp

Đó là sản phẩm HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm tới 50% chi phí in ấn và điện năng, HP Officejet Pro 8000 có tốc độ in nhanh, khả năng kết nối mạng ethernet và phần mềm quản lý thiết bị tối ưu. Bảng điều khiển của máy chạy dọc theo mặt trên với các phím điều khiển to và dễ nhấn, ngay phía dưới là hộc giấy ra 150 tờ. Khay giấy tương đối nhỏ này (không cho phép gắn thêm khay) thường chỉ dùng hạn chế trong các văn phòng nhỏ, hay các văn phòng có nhu cầu in chỉ hơn 30 trang/tuần, đòi hỏi chỉ cần nạp giấy một tuần một lần.

Mặc định khay giấy trong có thể chứa 250 tờ, khay giấy ngoài chứa được 100 tờ. Công suất máy đạt khoảng 10. Fujifilm đã có 80 năm lịch sử tồn tại và phát triển, bắt đầu khởi nghiệp từ một công ty sản xuất phim cho máy ảnh. Máy in 7500A có thể scan tài liệu với khổ giấy legal. Thêm vào đó, với phần mềm tiện ích HP Instant Printing 3. Brother HL-5270dn và P2015 có kích thước gần bằng nhau (HL-5270dn: 393x384x259mm, 10kg và P2015: 350x449x256mm, 10,2kg).

II. Dòng máy in nhanh nhất của HP

Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Khi đó nếu muốn thực hiện việc in ấn thì phải lần lượt mở từng tài liệu ra rồi thực hiện việc in nhỏ lẻ trên từng môi trường tương ứng. Tuy nhiên, khi in ở độ phân giải 600dpi thì chất lượng biểu đồ trong văn bản và bảng biểu được cải thiện rõ rệt với tốc độ không đổi so với khi in ở độ phân giải 300dpi. Bản in từ PCL màu sắc đậm đà và nét hơn. Điều này giúp vừa tiết kiệm ngân sách, chi phí và thời gian, vừa thỏa mãn các nhu cầu in ấn đa dạng. Loạt máy ảnh này đã xâm nhập sâu rộng tới Mỹ, châu Âu và Trung Đông.

Hanoinet - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Phiên bản Windows bạn đang sử dụng có thực sự đủ mạnh? Nếu chưa, hãy nhanh tay áp dụng những thủ thuật được trình bày bên dưới để có thể in nhanh một danh sách thư mục, vô hiệu hóa những bong bóng thủ thuật hay wizard hướng dẫn đầy phiền toái. Máy này đạt chứng nhận Energy Star (Chương trình hợp tác giữa Cơ quan bảo vệ môi trường EPA và Bộ Năng lượng Mỹ) về tiết kiệm chi phí cũng như góp phần bảo vệ môi trường thông qua sử dụng năng lượng đạt hiệu quả cao. Được biết, chương trình được triển khai từ 7-7 đến 7-9-2010 dành cho khách hàng mua máy in chính hãng Samsung ML-1666.Nhờ khay đa năng, máy có thể xử lý nhiều loại chất liệu in như giấy, nhãn, thẻ, phong bì và các loại phim đèn chiếu, đáp ứng nhu cầu in đa dạng của doanh nghiệp. Chị Linh cho biết: “Chiếc máy in HP Laserjet Pro P1102w với công nghệ Auto on/Auto off thật sự tiện lợi bởi nó sẽ tự động bật và tắt khi cần thiết, cho phép giảm năng lượng tiêu thụ của máy thấp hơn 26 lần so với chế độ truyền thống, mà vẫn bảo đảm thuận tiện và tốc độ khi cần in ấn tức thời”.

III. Check in nhanh, nhận quà xịn

Đó là sản phẩm HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Máy sử dụng công nghệ Digital LED, Single Pass giúp in nhanh, hạn chế kẹt giấy tối đa. Công suất máy đạt khoảng 10. Thời gian chỉ tăng lên 1 giây khi in 10 trang văn bản tiếng Việt Unicode cùng chế độ Normal, mất 27 giây (trang đầu 11 giây). So với mẫu máy M401n chỉ được trang bị bảng lệnh 2 dòng, bảng điều khiển cảm ứng màu kích thước 3,5 inch được tích hợp trên model M401dn là chi tiết thiết kế đặc biệt giúp cho các thao tác điều khiển, ra lệnh in ấn trực quan và dễ dàng hơn rất nhiều. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Với phần mềm tiện ích HP Instant Printing 3. Bên cạnh đó, HP DesignJet T1200 cho phép dùng giấy dạng tờ, người dùng có thể sử dụng cuộn giấy khổ A0 hoặc A1, đồng thời có thể nạp thêm giấy in ảnh dạng tờ. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in 3 chiều (3D), với kích cỡ đối tượng được in nhỏ hơn cả một hạt cát. Epson đã giới thiệu hộp mực in “Speedy Happy Ink” DURABriteTM Ultra, thế hệ thứ 3 với nhiều đột phá mới, in siêu nét, bền màu, chịu nước, tốc độ in nhanh, giá mềm. com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối. Mọi điều khiển của máy đều thông qua màn hình cảm ứng kích thước 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts