Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Giải pháp Quản trị doanh nghiệp toàn diện PrintVis dành cho ngành in ấn và bao bì

I. In ấn hiệu quả tại văn phòng.

Hệ thống bao gồm một chiếc màn hình rộng 27 inch độ phân giải cao nhỏ gọn, mặt sau có thêm khay đặt giấy khổ A4 cho phép người dùng in ấn thật nhanh chóng. Họ cũng đưa ra phiên bản ePrint tiêu dùng, cho phép người sử dụng gửi e-mail nội dung in ấn từ bất cứ nơi nào đến máy in HP tương thích ePrint. Ngoài 4 chức năng chính gồm in, fax, scan, copy, SCX-4824FN còn hỗ trợ tính năng fax từ máy tính (PC to fax). Sau khi được các đồng chí Công an giải thích số tiền đổi cho Quỳnh, vị khách nước ngoài mới biết đó không phải là tiền thật.

Chính vì thế, những kẻ làm sách giả đã đánh trúng tâm lý người đọc: Mua được những cuốn giá cao (giá cao có lẽ là sách thật!) với giá rẻ. Trong một đĩa DVD dạng MP4 với tập hợp các bộ phim của nam tài tử Hollywood Tom Cruise do các tay đầu nậu in lậu băng đĩa ở Trung Quốc sưu tầm và đặt tên đĩa tiếng Anh là Pepe Likes Tacos, còn tên tiếng Trung Quốc lại là Hoa Tâm Tình Thánh! Bìa đĩa một phần loạt phim Ma Trận là The Matrix Reloaded có dòng slogan chẳng liên quan đến nội dung phim “The White Men Wanted a Stud to Breed Slaves” (tạm dịch: Người da trắng muốn đóng đinh chảy máu người nô lệ). Nếu cả nước này 80 triệu dân, nhà đền làm sao đóng được 80 triệu cái? Hay TP Nam Định có 250 ngàn dân, cũng không thể đóng đủ cho cả thành phố. Bởi chủ mưu làm lậu sách chính là những người đặt hàng. Còn những đơn vị nước ngoài mà Fahasa liên kết, nhập khẩu cũng có số tựa sách bị “nhái” nhiều không kém, cụ thể NXB Pearson 20 tựa sách, NXB Cambridge 61 tựa sách, NXB Oxford 206 tựa sách, NXB Macmillan 44 tựa sách, NXB McGrawhill 28 tựa sách…. Hồ Chí Minh vừa thu giữ một số lượng lớn hàng giả gồm hơn 49 hộp mực thành phẩm, 360 bao bì, 2.

II. Ngành giấy tăng giá: Lao đao ngành in ấn

Do đó, những nhà sản xuất lớn như HP khá chú trọng khâu bảo hành, hậu mãi. Ông Nguyễn Văn Cường, Giám đốc kinh doanh Fuji Xerox ở khu vực Đông Dương cho biết: “Sự ra đời của Fuji Xerox 9700 đã mở ra bước tiến đầu tiên và là cuộc cách mạng trong ngành in ấn theo công nghệ laser. Bà sinh năm 1919 tại quê hương Vụ Bản, Nam Định nhưng tuổi thơ sớm lưu lạc ra thành phố Hải Phòng làm con nuôi nhà người. Brother International Việt Nam trở thành một trong những công ty sở hữu 100% vốn nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực phân phối tại Việt Nam với vốn đầu tư là 2 triệu USD. Y Times khởi sắc đã đến?Nó làm được như vậy một phần nhờ cách khai thác nguồn lực từng ‘đóng góp’ nhiều cho sự suy giảm của chính nó: website điện tử. Nó cũng tương thích với hầu hết tất cả các máy in.

Máy in đa chức năng và máy in ảnh PIXMA được giới thiệu lần này lại mang đến thế hệ máy in ảnh thông minh và chất lượng cao cho người sử dụng khiến việc in ấn trở nên dễ dàng hơn. Cụ thể hơn, ông Vyomesh Joshi, Phó Chủ tịch cấp cao Nhóm In ấn và Hình ảnh (Tập đoàn HP) cho biết đó là vấn đề đưa công nghệ điện toán đám mây và kết nối mạng Internet tiên tiến cho sản phẩm máy in để cung cấp đến với khách hàng; tạo ra các công cụ giúp đối tượng doanh nghiệp ở nhiều quy mô từ vừa và nhỏ đến doanh nghiệp lớn có thể quản lý nội dung in ấn với hiệu suất cao. PVXây dựng đường dây 220 KV Vũng Áng - Hà TĩnhSáng 20-6 tại xã Kỳ Trinh, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, Ban quản lý dự án các công trình điện Miền Trung, thuộc Tổng Công ty truyền tải điện Quốc gia (NPT) tổ chức lễ động thổ công trình đường dây 220 kV Hà Tĩnh - Vũng Áng. Nguyễn Văn Việt được Phạm Trọng Trường nhờ làm văn bằng chứng chỉ, nếu được thì sẽ trả cho Việt với giá 80.HP P1102 là một bản nâng cấp rất đáng tiền của chiếc máy P1006 ra mắt vào năm ngoái. Ông Dương Văn Thịnh, phụ trách sản phẩm Microsoft Dynamics, Microsoft Việt Nam nhận định: “Microsoft Dynamics NAV giúp nhân viên làm việc năng suất hơn và các đầu tư của doanh nghiệp ngành in với các hệ thống hiện hành không bị lãng phí, giúp các hoạt động của doanh nghiệp phản xạ nhanh chóng trong một thị trường luôn biến động”.

III. Hơn 1 tỷ tờ 100 USD mới gặp rắc rối về in ấn

Quan ngại về tình trạng in ấn sách lậu tràn lan như hiện nay, ĐB Lê Thị Nguyệt (đoàn Vĩnh Phúc) cho rằng, hiện nay việc in ấn sách lậu được buôn bán tràn lan, do khâu quản lý, thực thi luật xuất bản còn buông lỏng nên dẫn đến tình trạng nhiều nơi in sách rồi đem đến tận các cơ quan, đơn vị để bán mà giá thành lại cao, không hiệu quả. Trên thị trường hiện nay, có thể nhắc đến ngành hàng máy in của Samsung như một thương hiệu rất nhanh nhạy trong việc cung cấp các giải pháp in ấn toàn diện cho khách hàng. Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Vyomesh Joshi, Phó chủ tịch điều hành nhóm In ấn và Hình ảnh HP cho biết, HP đã thực hiện một cuộc cách mạng in ấn khi đưa ra chuẩn mới trong ngành công nghiệp in ấn qua web và qua mạng đám mây. Mô hình máy in Dell 2330dn được cài đặt sẵn hệ thống mạng giúp nhanh chóng tạo ra các văn bản có chất lượng chuyên nghiệp, mang lại nhiều tiện ích cho những người làm việc theo nhóm. Ngoài ra, M1212nf có thể fax, scan qua máy tính và thậm chí qua cùng một hệ thống mạng. Viscom sẽ giúp Ricoh tăng đáng kể thị phần máy in tại Việt Nam trong thời gian tới.

Một điểm thú vị là nhà sản xuất có sẵn địa chỉ xử lý trực tuyến HP ePrintCenter giúp người dùng kiểm tra, đặt lệnh cho việc in, theo dõi các lệnh đang hoặc đã in trước đó. Một chiếc máy in đáp ứng được đầy đủ cả chất và lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các đối tượng khách hàng. Triển lãm lần này sẽ giới thiệu về các lĩnh vực: máy chế biến, đóng gói thực phẩm, đóng chai đồ uống, dược phẩm, in ấn, đóng nhãn, mỹ phẩm, công nghệ sinh học. Đến giữa thế kỷ 16 ngành in ấn ở Venice mỗi năm ra 20. Một số hãng như HP, Canon, Brother, Fuji Xerox. đến dự bữa cơm thân mật cùng gia đình tại nhà riêng số 2 đường Phạm Ngũ Lão, khu phố Phước Thiện, phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài vào lúc 11h ngày 10/2/2012 (nhằm ngày 19 tháng giêng năm Nhâm Thìn).

1 nhận xét:

Categories

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts