Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Hoàn thiện không gian số với máy in HP LaserJet Pro P1102w.

I. FPT phân phối máy in HP Desklet 1050 AIO

op mart giảm giá trên 30% các mặt hàng Mua điện thoại di động có cơ hội "ring" tivi LCD Giảm 5% giá tour du lịch nước ngoài Theo đó, từ 20-30/7, bên cạnh các chính sách hậu mãi và hỗ trợ, tất cả khách hàng mua Laptop thương hiệu HP tại Công ty TNHH TM&DV Thịnh Tiến số 34-36 Hàm Nghi, TP Đà Nẵng sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng ngay máy in HP P1006. Như vậy, được tôn vinh tại CEO&CIO Best Choice Product Awards 2011, máy tính và máy in HP đã khẳng định là thương hiệu uy tín, duy trì được vị trí trong danh sách 10 sản phẩm CNTT được các CIO và CEO ưa chuộng nhất trong nhiều năm liên tiếp. Bên cạnh đó, với ứng dụng HP Printer Control, người dùng cũng có thể scan tài liệu hoặc hình ảnh lên thiết bị di động, các trang mạng xã hội, các trang chia sẻ trực tuyến. Công nghệ in mực văn phòng thế hệ mới của HP mang đến một giải pháp in ấn có chi phí hợp lý với dung lượng lớn, các hộp mực in (catridge) độc lập với nhau cho phép người dùng thay thế riêng từng hộp mực khi cần thiết.

Đây là loại máy in phun màu rẻ nhất của HP từ trước đến nay với giá bán lẻ là 910. Sinh viên Ang Cui của Đại học Columbia tuyên bố có thể hack máy in HP bằng mã độc. Chiếc máy in tất cả trong một của HP đang được bán với giá khoảng 3,4 triệu đồng, tốt so với 149$ HP đang bán ở thị trường Mỹ. Đặc biệt, các dòng sản phẩm máy in phun HP Officejet và Officejet Pro cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiết kiệm được chi phí in ấn và chi phí điện năng lên tới 50% so với các máy in laser khác, giúp tiết kiệm chi phí về giấy in mà vẫn đảm bảo hiệu suất in ấn trong văn phòng. Hơn thế nữa, người sử dụng còn có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng sử dụng với công nghệ in tức thì (instant-on) được HP ứng dụng cho những dòng máy mới này. HP DesignJet T1200 – máy in “2 trong 1”T1200 là mẫu máy in khổ lớn chuyên nghiệp được thiết kế cho các đối tượng sử dụng như kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế, các công tác phân tích thiết kế địa lý, hóa chất yêu cầu bản in chi tiết với độ chính xác cực cao.

II. Máy in HP điều khiển in từ martphone và tablet

Apple phát hành bản cập nhật iPhoto 9. Tốc độ in tương đối nhanh, đặc biệt là thời gian khởi động và in trang đầu tiên rất nhanh. Chức năng sao chụp nhanh bằng công nghệ LED của máy giúp tiết kiệm năng lượng đến 4 lần so với đèn huỳnh quang. TPO - Về mặt cơ chế, các loại máy in hai mặt đều có cách thức thực hiện tương tự nhau. Máy trang bị khay nạp giấy tự động ADF (automatic document feeder) 20 tờ, cùng với khay nạp giấy chính (100 tờ) kiêm khay giấy ra (20 tờ) - thiết kế này hơi bất tiện nhưng thường thấy ở các máy in đa chức năng cấp thấp. Bên trong còn có cụm bộ phận có thể tháo rời để xử lý trong tình huống kẹt giấy.

Được giới thiệu với mức giá của một máy in HP LaserJet thông thường (865 USD, chưa bao gồm VAT), nhưng CP3525 có khả năng “xuất bản” tài liệu với chất lượng tương đương xưởng in. Sinh viên Ang Cui của Đại học Columbia tuyên bố có thể hack máy in HP bằng mã độc. Và việc cho máy in bốc cháy hoàn toàn nằm trong “quyền hạn” của họ, Cui cho biết. Bộ sưu tập màu ấn tượngVỏ ngoài của dòng HP Pavilion G4-2209TU và HP G4-2313TX vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế đa diện MUSE kèm theo các họa tiết theo phong cách Mosaic.Máy có dạng khối vuông gọn gàng phù hợp với không gian của văn phòng hoặc phòng làm việc tại gia với nhiều chi tiết thiết kế thuận tiện cho người sử dụng. Hơn nữa, dòng máy in HP Officejet 6500 All-in-One còn thân thiện với môi trường nhờ những tính năng giảm ảnh hưởng tới môi trường như in và sao chép 2 mặt tự động, chặn fax rác, fax qua thư mục chia sẻ trên mạng nội bộ hay qua email, gửi fax bằng máy tính và quét tài liệu vào máy tính.

III. Công nghệ mới của máy in HP LaserJet Pro

Nhân dịp năm mới, Avnet VN đưa ra chương trình khuyến mãi tặng ngay mũ bảo hiểm khi mua máy in HP Laserjet Pro P1102 tại các hệ thống cửa hàng, đại lý của Avnet VN trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng mua các sản phẩm máy in HP LaserJet P1102/P1102w, HP Deskjet K109a/K209a/K110a, HP Deskjet 2050/2000 và HP PhotoSmart B210A/B110A sẽ được tặng ngay 1 áo thun HP. HP LaserJet Pro M1212nf là lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chất lượng in ấn tốt và khả năng in ấn qua mạng Ethernet cho phép nhiều người có thể cùng thực hiện lệnh in ấn, kết nối đa dạng. Nói đến công nghệ in laser là nói đến điểm mạnh của máy in thương hiệu HP mà khó có một hãng sản xuất nào có thể sánh kịp. Màu sắc phong phú cho sự lựa chon phù hợp với cá tính người sử dụng. Bộ sưu tập màu ấn tượng Vỏ ngoài của dòng HP Pavilion G4-2209TU và HP G4-2313TX vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế đa diện Muse kèm theo các họa tiết theo phong cách Mosaic.

Cũng có tính năng in hai mặt tự động nên dòng máy này sẽ giúp tiết kiệm cả chi phí lượng giấy in và thời gian đáng kể cho người dùng. net - Khách hàng khi mua máy in HP Laser Jet P1006 và hộp mực in HP Laser Jet CB435A sẽ được tặng ngay thẻ điện thoại di động trị giá 300. Hơn nữa, dòng máy in HP Officejet 6500 All-in-One còn thân thiện với môi trường nhờ những tính năng giảm ảnh hưởng tới môi trường như in và sao chép 2 mặt tự động, chặn fax rác, fax qua thư mục chia sẻ trên mạng nội bộ hay qua email, gửi fax bằng máy tính và quét tài liệu vào máy tính. Máy in HP LaserJet Pro CP1025 có kích thước nhỏ gọn, nặng khoảng 12kg, lớp vỏ ngoài bằng nhựa quanh thân màu trắng sữa bóng loáng, riêng mặt trên màu đen nhám. Dòng sản phẩm này rất phù hợp cho hộ gia đình hay văn phòng nhỏ bởi chương trình in trang web thông minh sẽ giảm lãng phí giấy nhờ chỉ in nội dung bạn cần, thêm nữa, máy in gọn, không choán chỗ, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu tối đa. Và không riêng gì máy in của HP mới gặp nguy hiểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts