Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

CÔNG TY IN CARD VISIT GIÁ RẺ IN CARD e14 p thanh xuân bắc quận thanh xuân hà nội

Mời xem bảng báo giá    
Mốn in ấn giá rẻ - hãy liên lạc ngay với chúng tôi ! ! !

[​IMG] [​IMG]
[​IMG]

CÔNG TY IN HÀ NỘI - WWW.CONGTYIN.COM
Địa chỉ : Phòng 12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627
Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)
FB:
https://www.facebook.com/incardvisitsieure
https://www.facebook.com/inhanoi.net


Card visit là một phần không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Đặc biệt nó đóng vai trò quyết định trong việc thể hiện bộ mặt công ty bạn với đối tác khách hàng. Card visit đóng vai trò quan trọng trong tất cả các hoạt động liên quan đến kinh doanh, giao tiếp khách hàng, nó là phương tiên để giới thiệu về công ty bạn.

Kích thước card visit thông thường là 90mm x 55mm, được in trên giấy dày định lượng c250 hoặc c300

Ông Khiên kể lại, có DN mang sản phẩm ghế mây sang triển lãm tại Hoa Kỳ trong nhiệm kỳ mà ông còn công tác. Nhưng đây là sản phẩm cồng kềnh, không thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng nên chủ DN cho rằng sẽ sản xuất nhiều cỡ để chồng lên nhau. “Thực tế là rất khó để có nhiều kích cỡ đều dùng được với sản phẩm này”, ông Khiên đặt vấn đề. “Chưa kể độ bền sản phẩm không chắc đã đủ an toàn đối với người phương Tây, nhưng họ mua thì phải kích cỡ bằng nhau chứ”.

Xuất khẩu sản phẩm gỗ là một trong những nhóm hàng tăng trưởng nhanh về kim ngạch của Việt Nam. Trong vài năm trở lại đây, các dòng sản phẩm nội thất và ngoài trời được xuất khẩu đến nhiều nước phát triển, nhưng điểm quan trọng là sản phẩm phải tháo rời và lắp ráp được dễ dàng. Bởi vì, ngoài chi phí vận chuyển sẽnhiều hơn nếu sản phẩm cồng kềnh, việc lưu kho cũng khó

Còn nếu lắp ráp phức tạp và phải cần thợ chuyên nghiệp, giá thành có thể đội lên rất nhiều do chi phí nhân công cao ở các quốc gia nhập khẩu. Nhưng nhiều DN Việt Nam vẫn không nắm được yêu cầu này.

Trường hợp sản phẩm bàn ghế gỗ giả cổ của Bắc Ninh là một ví dụ. Ông Khiên cho biết, có DN cạy cục Thương vụ Việt Nam để đưa hàng sang Hoa Kỳ. Nhưng sang rồi mới biết sự quan tâm của khách hàng không như mong đợi, nên DN này bỏ về chỉ sau vài ngày. Cho nên, sau những cái bắt tay thật chặt, những tấm danh thiếp trao đổi để tạo dựng lòng tin ban đầu, thì chất lượng, kiểu dáng, tính năng sử dụng của sản phẩm vẫn là đòi hỏi cơ bản nhất mà DN phải xử lý đúng với yêu cầu của thị trường mục tiêu.

Bạn muốn khách sạn hay nhà nghỉ của mình được nhiều người biết đến thì khâu quảng cáo là rất quan trọng. Card visit là một công cụ quảng cáo rất hữu ích hãy cùng In HÀ NỘI lựa chọn và thiết kế cho mình một mẫu card visit khách sạn, nhà  nghỉ ấn tượng nhé.
 

Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức Card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Thiết kế Card visit  sẽ phải như thế nào để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Có thể bạn đã nghĩ rằng mục đích chính của việc in card visit là cung cấp các thông tin liên lạc của bạn gửi đến đối tác. Nhưng thực sự làm card visit có một tầm quan trọng ngoài việc chuyền tải thông tin bởi đó chính là hình ảnh đầu tiên của bạn trong trí nhớ của khách hàng.
Do đó bạn nên quan tâm và sáng tạo khi thiết kế mẫu card visit để tạo sự thân thiện và thể hiện phong cách doanh nhân sang trọng lịch lãm.
Một số mẫu card visit in trên công nghệ offset, và được cán bóng, cán mờ toàn phần hoặc cục bộ để làm nổi bật logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu. Một số mẫu card visit sử dụng hiệu ứng thúc nổi 3D, hay in thẻ nhựa, khắc chìm hay bế khuôn hình nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho chủ nhân nó. Một card visit thiết kế tinh xảo sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp về bạn với người giao tiếp/đối tác của bạn.
 Là một ấn phẩm nhỏ nhưng lại có ý nghĩa lớn trong giao tiếp, tấm card visit sẽ giới thiệu bạn là ai, ở đâu, chức vụ gì….khi bạn đến gặp khách hàng sau câu chào hỏi. Đơn giản vậy nhưng nếu không có nó bạn sẽ trở nên thiếu chuyên nghiệp, mất tự tin hơn.Nếu card visit của bạn được làm từ loại giấy cao cấp và có thiết kế hấp dẫn, chắc chắn nó sẽ giúp bạn hay quảng bá thương hiệu của mình, một mẫu card visit đẹp sẽ làm cho người nhận nó cảm thấy được trân trọng và giữ nó để sử dụng trong tương lai.

 

Bảng giá in Name card, card visit, danh thiếp giá rẻ Bảng giá in Name card, card visit, danh thiếp giá rẻ 1x1.trans Bảng giá in Name card, card visit, danh thiếp giá rẻ 1x1.trans Bảng giá in Name card, card visit, danh thiếp giá rẻ 1x1.trans Bảng giá in Name card, card visit, danh thiếp giá rẻ 1x1.trans Bảng giá in Name card, card visit, danh thiếp giá rẻ  Bảng giá in Name card, card visit, danh thiếp giá rẻ

 

Bảng giá in Name card, card visit, danh thiếp giá rẻ

Mẫu name card đẹp

 CÔNG TY IN GIÁ RẺ IN HÀ NỘI

CAM KẾT: Bạn sẽ nhận được gấp 3 lần giá trị so với số tiền bỏ ra. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cọc nếu bạn không hài lòng về sản phẩm và 2 bên không thể tìm ra được giải pháp.
[​IMG]
CÔNG TY IN HÀ NỘI - WWW.CONGTYIN.COM
Địa chỉ : Phòng 12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627
Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)
FB:
https://www.facebook.com/incardvisitsieure
https://www.facebook.com/inhanoi.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts