Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Rút thăm trúng thưởng Chương trình “Cùng Samsung in nhanh, trúng lớn”

I. Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

Với “biệt danh” – “Siêu Nhân Xanh, In nhanh, Tiết kiệm nhiều”, HP mong muốn máy in HP LaserJet Pro P1102 sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho công việc hàng ngày của mọi người, mọi doanh nghiệp. HP vừa tung ra dòng thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh với cấu hình mạnh. CôngThương - Với công nghệ HP PageWide – nền tảng máy in phun thế hệ mới của công ty, dòng máy in HP Officejet Pro X bao gồm máy in HP Officejet Pro x576dw có thể in chất lượng cao lên đến 70 trang mỗi phút (ppm). Vì là dòng sản phẩm in ấn đa chức năng, nên máy in Officejet Pro X còn được tích hợp thêm chức năng fax, photocopy, scan và hỗ trợ cả công nghệ in ấn thông qua Wi-Fi.

Công nghệ in không dây này cho phép chúng ta có thể in tài liệu từ xa thông qua điện thoại Android và iOS, đồng thời hỗ trợ kết nối và in nhanh chóng qua kết nối NFC đối với các máy in có hỗ trợ. Pixma Pro-100 cho phép in ảnh trên các chất liệu từ giấy thường, giấy ảnh chuyên nghiệp,… với các kích cỡ từ A4, A3 và A3+, thậm chí in được cả nhãn đĩa CD-R. vn công ty nổi tiếng chuyên cung cấp phần mềm, các giải pháp bán hàng thanh toán qua mạng thực hiện giải pháp quản lý in, đặt hàng, thanh toán qua mạng Internet giúp khách hàng thực hiện nhu cầu in ấn chỉ bằng cái click chuột tại http://inkythuatso. Canon Pixma Pro-100 cũng sử dụng thêm hộp màu xám giúp tăng độ bóng và đảm bảo độ sâu cho ảnh một cách tinh tế và hiệu quả. Với doanh nghiệp, khả năng chia sẻ in ấn là hết sức quan trọng, do đó, các máy in HP DesignJet mới đều trang bị card mạng tốc độ cao, hỗ trợ in từ xa qua mạng với nhóm làm việc nhiều người và đặc biệt dòng HP DesignJet T770HD, và T1200 còn được trang bị đĩa cứng 160GB để lưu trữ và chia sẻ tài liệu có dung lượng lớn. Máy in HP Officejet Pro X476dn mới là một giải pháp lý tưởng cho in ấn chuyên nghiệp với tốc độ 55ppm, nhanh gần gấp đôi và chi phí rẻ hơn gần một nửa so với máy in laser và ít chất thải hơn,” Irving Oh, TGĐ và Giám đốc Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân, HP Việt Nam khẳng định.

II. Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

Trên nền tảng công nghệ in phun nhiệt và vòi phun độc quyền, mực in cao cấp HP Vivera giúp máy in khổ lớn HP DesignJet luôn tạo ra những bản in với chất lượng "nhà in" với độ phân giải lên đến 2400x1200 dpi, hỗ trợ khổ in rộng tối đa A0 (tương đương 44") và chiều dài trang in lên đến 91m. Máy in Samsung M2675F M2675F – máy in của tốc độ và hiệu năng M2675F được trang bị bộ xử lý 600 MHZ và RAM 128 MB nên nổi bật với khả năng in lên đến 26 trang/ phút ngay cả với các tài liệu phức tạp. Hệ thống in 3D theo kỹ thuật CLIP​ Joseph DeSimone, CEO của Carbon3D cho biết: "Chúng tôi lấy ý tưởng từ một cảnh trong phim Terminator 2. Tuy vậy, các nhà nghiên cứu tại TU Vienna cho biết, chiếc máy in 3D này là một sản phẩm của cả cơ học lẫn hóa học, phải sử dụng một loại nhựa đặc biệt để làm chất liệu in và khắc hình lên đó. Ngoài kết nối mạng LAN, USB thì máy còn có thể in ảnh qua kết nối Wi-Fi. Không mất thời gian chờ đợi, khách hàng có thể xem, chọn ảnh, chỉnh sửa và có được bản in ngay tức thì.

VN - Tốc độ in nhanh, chất lượng các trang in sống động, bền màu và đồng nhất luôn là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Ưu điểm của loại phông này là in nhanh, giá thành vừa phải, khoảng vài trăm nghìn tới 1-2 triệu đồng. Một điểm cộng đáng chú ý của loạt máy in Canon mới là màn hình điều khiển LCD trực quan dạng khớp xoay nên có thể dễ dàng bố trí máy phù hợp cho mọi không gian làm việc. Thông tin chi tiết về sân chơi và quà tặng tại đây.Đi kèm Pixma Pro-100, Canon cung cấp cho người dùng bộ phần mềm dành cho cả hai hệ điều hành Mac OS và Windows để người dùng quản lý mực dễ hơn và có thể chọn lựa kiểu in, chế độ màu và một số hiệu ứng đẹp mắt khác. Ngoài ra, một ưu điểm khác là CLIP có thể hoạt động đối với nhiều loại vật liệu polymer khác nhau, bao gồm cả các loại nhựa đàn hồi, thường được dùng trong giày dép nhưng cũng đảm bảo đủ độ bền để chế tạo bộ phận xe hơi.

III. Chọn máy in nhanh, nét và tiết kiệm

Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in ba chiều (3D) có kích cỡ nhỏ hơn cả một hạt cát. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong “cơn bão giá” căng thẳng hiện nay, HP Việt Nam đã giới thiệu máy in phun HP 0FFICEJET PRO K5300 với giải pháp in ấn chi phí tiết kiệm hiệu quả cho bản in chất lượng laser, tốc độ in nhanh hơn và chi phí cho mỗi trang in thấp hơn, nhưng vẫn cho ra các bản in đơn sắc hoặc màu với hình ảnh vô cùng sắc nét, sắc màu rực rỡ từ bản in đầu tiên đến bản in cuối cùng. Công suất máy đạt khoảng 10. Máy in MAXIFY tích hợp kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng MAXIFY Printing Solutions (MPS) cho hệ điều hành iOS và Android OS cho phép in các tập tin PDF, hình ảnh và các định dạng văn phòng khác từ thiết bị di động của người dùng. Bag2Go là kết quả hợp tác giữa Airbus, nhà mạng T-Mobile của Mỹ và hãng chuyên sản xuất vali Rimowa (Đức). HP Laserjet Pro 400 M401 là mẫu máy in laser thích hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các phòng làm việc tại gia nhờ ưu điểm tốc độ in nhanh, mực in dạng bột mịn sử dụng được lâu dài.

Chỉ cần kết nối máy tính với máy in qua cổng USB thì trong máy tính sẽ xuất hiện một ổ đĩa USB chứa driver để cài đặt. Đặc biệt, hãng này đang tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dòng máy HP DesignJet từ ngày 28. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in ba chiều (3D) có kích cỡ nhỏ hơn cả một hạt cát. ICTnews - Các dòng máy in như HP LaserJet M1212nf, M1132, HP LaserJet Pro M401n/d/dn đang là những sản phẩm nổi bật trên thị trường nhờ tích hợp công nghệ cao, tốc độ in nhanh, tiết kiệm năng lượng và mực in, giá thành thấp. Máy có tốc độ in nhanh, chất lượng hợp lý cùng nhiều tính năng độc đáo giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Pixma Pro-100 cho phép in ảnh trên các chất liệu từ giấy thường, giấy ảnh chuyên nghiệp,… với các kích cỡ từ A4, A3 và A3+, thậm chí in được cả nhãn đĩa CD-R.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts