Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE


thiết kế catalogue chuyên nghiệp1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in catalogue.

2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦACATALOG
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.

mẫu thiết kế catalogue 123. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.
5. LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ
Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO SẢN PHẨM
Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại chính là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
7. MỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ
Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ IN CARD VISIT CHUYÊN NGHIỆP

Công ty CP In Thủ Đô giới thiệu mô hình in card visit chuyên nghiệp đem lại sự thuận tiện đối với khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
-In card visit giá rẻ tại hà nộiKhách hàng sử dụng dịch vụ incard visitđều được tư vấn miễn phí trước khi đặt in.
- Thực hiện các hợp đồng thiết kế và triển khai in card visit đồng bộ rút ngắn thời gian và đảm bảo tiến độ giao hàng cũng như tiết kiệm chi phí không đáng có khi khách hàng phải sử dụng dịch vụ thiết kế & in ấn tại hai đơn vị khác nhau.
-In card visit lấy liềnKhâu chỉnh sửathiết kế card visitđược đội ngũ thiết kế, chế bản chuyên nghiệp phụ trách với nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện làm nhiềumẫu card visitbền đẹp và có tính thẩm mĩ cao.
- Phương thức thanh toán đơn giản, dễ dàng. Hỗ trợin ấncard visit online qua mạng cho các khách hàng ở xa ngoài Hà Nội qua chuyển khoản.
-Công ty inThủ Đô miễn phí in card visit lại nếu các sản phẩm nếu không đạt chất lượng tốt.

 

Chú ý lỗi thường gặp khi in card visit

Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền kháchhàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”.In card visit lấy liềnMặt khác ngay từ đầu cuộc traođổi có phần kém thân mật.
 
Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại,được thăng chức… hãy mới càng nhanh càng tốt. Khi trao card visit bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng.
 
Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong card visit. Kháchin name card giá rẻhàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.
 
Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).
 
Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”…
 
 

LÀM CARD VISIT ĐƠN GIẢN VỚI PHẦN MỀM THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP
Đặc điểm chung của các phần mềm làm card visit này đều có ưu điểm dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh và hoàn toàn có thểin ấndưới bất kỳ công nghệ in card nào khi save ở định dạng đuôi *.Pdf.
Quá trình cài đặt các phần mềm này rất đơn giản, và mỗi phần mềm thiết kế card visit đều có bộ thư viện mẫu hình nền cho card visit đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Tuy nhiên, bạn có thể tự lựa chọn hình khác thay thế làm background. Công việc tiếp theo là bạn hãy chọn cho mình một kiểu trình bày bố cục nội dung trên card mà mình thích, sau đó điền các thông tin liên quan đến cá nhân như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, chức vụ, địa chỉ email, tên của bạn.
 

 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE
thiết kế catalogue chuyên nghiệp1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in catalogue.

2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦACATALOG
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.

mẫu thiết kế catalogue 123. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.

Bao bì, vỏ hộp là hình ảnh có thể thấy ở bất cứ đâu, ngoài công dụng bảo quản hàng hóa, thì một tác dụng không thể không nhắc đến, đó là Bao bì tạo ra sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh một sản phẩm chất lượng cao, tốt thôi chưa đủ mà đồng hành với hàng hóa sản phẩm luôn là bao bì, đóng gói nhãn mác nổi bật luôn, bắt mắt thể hiện đầy đủ những thông tin mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi đến khách hàng, để khách hàng có thể dễ dàng nhất tiếp nhận những thông tin về hàng hóa, sản phẩm đang có nhu cầu mua. Bạn cầnin nhanh giá rẻ?

PHÂN LOẠI INTem vỡ

-Tem vỡdạng dai có độ bám dính tốt hơn, khó vỡ để dán lên các bề mặt tiếp xúc gồ ghề hay dùnglàm tem niêm phong, tem dán máy móc, thiết bị...

-Tem vỡhologram hay có tên khác là tem 7 màu với tính ưu việt là khó làm giả do nguyên liệu không phổ biến cũng như đòi hỏi trang thiết bị máy hiện đại ở cáccông ty inlớn có uy tín.Tem vỡdạng này có kết cấu 3 lớp gồm: phần đế giấy, phần mực in lazer đặc biệt, và lớp màng ni lông. Sau khi tiến hành dán tem ta bóc thử tem sẽ lột được lớp ni lông bên ngoài của tem và sẽ thấy tem vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu nhưng phần còn lại đã bị dính chết trên bề mặt.Tem vỡhologram hay được dán trên các sản phẩm cao cấp, mĩ phẩm, linh kiện điện tử cao cấp mà chúng ta thường bắt gặp như: tem điện thoại nokia, tem samsung, tem nước hoa, tem chống làm giả dán lên sách báo, ấn phẩm lưu hành đặc biệt...

Quy trìnhinTem vỡsố lượng ít hay số lượng nhiều sẽ có những phương án sản xuất khác nhau ( in offset, in flexo, in digital..). Các công nghệin ấnkhông ảnh hưởng đến chất lượng củaTem vỡnhưng lại phản ánh độ bền màu theo thời gian, độ tươi sáng của sản phẩm. Trước khi tiến hành sản xuất in ấnTem vỡnên bạn cân nhắc và tham khảo một số ý kiến từ các đơn vị,công ty intem nhãn chuyên nghiệp để hiểu thêm về sản phẩm này.

in tem vỡ

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts