Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

THIẾT KẾ CATALOGUE - ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Catalog là tập hợp nhiều trangin ấnđược khâu và đóng gáy thành quyển. Catalogue được sử dụng phổ biến như các trình đơn giới thiệu dịch vụ hay danh sách các mặt hàng sản phẩm và thư mục. Cũng giống như tạp chí, Catalogue thường được khách hàng giữ lại để tham khảo trong tương lai hoặc để đặt tại các cửa hàng giới thiệu sử dụng hàng ngày.

Tại sao chúng ta nên thiết kế catalogue?

Catalogue thường được thiết kế với các danh mục và hình ảnh nhiều màu sắc. Thông qua đó bạn đọc sau khi xem xong có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nên khi thiết kế catalog cần sáng tạo và hấp dẫn đủ để thu hút sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng hay người sử dụng. Bên cạnh đó, mộtmẫu Catalogue đẹpđược thiết kế hoàn thiện không chỉ dùng trong việc in ấn mà doanh nghiệp còn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo nội bộ cũng như gửi trực tuyến cho các đối tác khách hàng như một sản phẩm tiếp thị quảng cáo online.

Đến với In Thủ Đô,Công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí tốt nhất khi nhận các dự án về thiết kế:

LÀM SAO ĐTHIẾT KẾ CATALOGUE ĐẸP

-Thiết kế cataloguehấp dẫn với khách hàng của bạn, thiết kế đơn giản, thân thiện với họ. Nội dung có liên quan đến mô tả sản phẩm và các giá trị đem lại cho người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

-Thiết kế cataloguevới hình ảnh đẹp giá trị hơn một ngàn câu chữ. Sử dụng hình ảnh đầy màu sắc minh họa cho sản phẩm của bạn. Chỉnh sửa cắt ảnh, làm hiệu ứng nổi bật các chi tiết thậm chí làm nổi bật các tính năng quan trọng khiến cho sản phẩm ấn tượng hơn.

-Thiết kế cataloguevới ý tưởng mạnh mẽ là nguyên tắc số 1 của bất kỳ tài liệu quảng cáo nào. Giúp nhấn mạnh mục tiêu mà bạn muốn khách hàng hướng đến cũng như nâng cao uy tín và khuyến khích khách hàng, người tiêu dùng lựa chọn vào các sản phẩm của bạn.

- Thiết kế catalogueđồng bộ xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty của bạn. Bởi catalog sẽ đại diện cho hình ảnh công ty bạn. Nên đối với mỗi dự án thiết kế của khách hàng, chúng tôi luôn coi đó là cơ hội hoàn hảo để chung sức xây dựng thương hiệu và giúp khách hàng mở rộng thị trường trong lĩnh vực kinh doanh của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thiết kế vàin cataloguechuyên nghiệp, đáng tin cậy, giá cả phải chăng hãy liên lạc với chúng tôi.

thiết kế catalogueTìm hiểu thêm cácdịch vụ thiết kế đồ họakhác:
In catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội
In brochure đẹp với những ý tưởng độc đáo
In kẹp file công ty, kẹp file tài liệu
in profile công ty giới thiệu sản phẩm dịch vụ
in tờ rơi quảng cáogiá rẻ đẹp
in poster quảng cáo chất lượng cao
in sách, báo tạp chí, nguyệt san
in kỷ yếu học sinh số lượng ít

THÔNG TIN ĐẶT THIẾT KẾ CATALOGUE

 

Kích thước catalogue:A3, A4, A5, A6, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềm thiết kế catalogue:AI, Photoshop, Corel…

Nội dung catalogue:Khách hàng gửi mẫu catalogue hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế củacông ty in

Cách in catalogue:Trên công nghệ in offset TCP

Nguyên liệu & độ dày catalogue:Giấy couches độ dày 80 - 300gsm

Thời gian làm catalogue:Dịch vụ in ấn từ 5 đến 7 ngày

Số lượng in catalogue:tùy chọn

Báo giá in catalogue:Khách hàng sẽ nhận báo giá in ngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

LÀM CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?
catalogue chuyên nghiệpĐể có một sản phẩm đẹp, khi làm catalogue không đơn giản như nhiều người nghĩ. Hiện tại ở Việt Nam, các công ty đa số đều có catalogue riêng, nhưng về chất lượng thì hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và những công ty làm được điều này thường là các công ty chuyên về làm thương hiệu, các ngân hàng, tập đoàn lớn hoặc công ty liên doanh nước ngoài.

Lý do chính là các công ty chưa thực sự chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu cho công ty mình, cũng một lý do khác là một số công ty thuê làmcataloguenhưng lại chọn chưa đúng đối tác phù hợp. Rất nhiều công ty họ nghĩ, phải chọn những đối tác lớn. Suy nghĩ này chưa hẳn đã đúng. Những công ty lớn thường họ đòi hỏi chi phí làm rất cao song chất lượng làm catalogue thì lại vẫn phụ thuộc vào người trực tiếp tư vấn và làm sản phẩm đó.

Vậy làm sao để với chi phí ít mà lại có sản phẩm chuyên nghiệp? Để làm được điều đó quan trọng là doanh nghiệp tìm đúng đơn vị làm chuyên nghiệp. Doanh nghiệp có thể dựa vào những sản phẩm làm của họ, có thể đánh giá tới 80% khả năng làm của công ty đó. Năng lực của một công ty làm phụ thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm của chính những designer chủ chốt. Họ chính là những người trực tiếp thiết kế, tư vấn xây dựng nhận diện cho khách hàng.

ĐƯA RA YÊU CẦU làm CATALOGUE CHÍNH XÁC
Một lý do rất thường gặp nữa là nhiều khách hàng yêu cầu phải làm theo đúng sở thích của họ, thậm chí sửa theo từng chi tiết, màu sắc rất nhỏ trong sản phẩm. Điều này vô tình làm phá vỡ toàn bộ bố cục của bản làm ban đầu. Nhưng vì chiều khách hàng, khách hàng là người quyết định nên nhiều designer vẫn phải làm theo dù đã tư vấn làm thế nào cho chuyên nghiệp. Bản thân designer của ASYVINA gặp rất nhiều trường hợp như vậy.

Điều này vô tình làm tăng lượng công việc cho các thiết kế, thậm chí gấp đôi, gấp 3 và cũng vô tình làm tăng chi phí làm catalogue. Chính vì vậy, khi đã đồng ý để thuê 1 designer làm, thì tốt nhất bạn nên tin tưởng và giao toàn quyền quyết định cho họ, chỉ đưa ra yêu cầu cơ bản như: Màu sắc và thông tin trong bản làm đó.

DẤU HIỆU CỦA 1 CATALOGUE ĐƯỢC làm CHUYÊN NGHIỆP
catalogue chuyên nghiệp 3- Catalogue có màu sắc chủ đạo (thường là màu của logo công ty
- Bố cục làm đơn giản, nhưng hình ảnh, chi tiết đều phải sắc nét, ấn tượng
- Các hình ảnh trong ctalogue là tự chụp, sử dụng hình ảnh văn phòng, nhân sự trong công ty, hoặc mua bản quyền một số hình ảnh của các công ty cung cấp dịch vụ Media.
- Nội dung ngắn gọn, súc tích, đủ ý và rõ nghĩa.
- Bố cục cần thống nhất giữa các trang về header, hình ảnh … tạo thói quen cho người dùng, giúp người đọc dễ hấp thụ thông tin.
-Không thể hiện quá nhiều thông tin trên 1 trang hoặc một vùng, tránh cho người đọc rối mắt, nhiễu thông tin.

 


Tìm hiểu thêm cácdịch vụ thiết kế đồ họakhác:

in catalogue đẹp

In catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội
In brochure đẹp với những ý tưởng độc đáo
In kẹp file công ty, kẹp file tài liệu
in profile công ty giới thiệu sản phẩm dịch vụ
in tờ rơi quảng cáogiá rẻ đẹp
in poster quảng cáo chất lượng cao
in sách, báo tạp chí, nguyệt san
in kỷ yếu học sinh số lượng ít

 
DỊCH VỤ IN NHANH 24H TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ:
Phòng 12 Nhà A18 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:(04) 2218 5152
Email:khachhang@inhanoi.Net
Website:www.Inhanoi.Net

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM CARD VISIT
Trong thư mục option của phần mềm làm card chuyên nghiệp sẽ luôn có sẵn các chế độ chọn hiệu ứng, màu sắc cho hình nền, font chữ, “làm mờ” hình nền, và chọn màu bóng phủ lên hình nền của card visit.Size card visit các bạn có thể thay đổi theo ý muốn khi thiết kế. Tuy nhiên, kích thước chuẩnin cardvisitthường được sử dụng là 90x55m. Công việc còn lại của bạn làgửimẫu card visittự thiết kế của mình đến các cơ sở,công ty in ấnvà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh sau khi in.

làm card visit đẹpTìm hiểu thêm các sản phẩm làm tại xưởng in offset Hà Nội
-In card visit giá rẻ, đẹp, chất lượng đảm bảo
- In name card cho các công ty, doanh nghiệp ở HN
- In danh thiếp cá nhân, cao cấp với kiểu dáng độc đáo
- In thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào chương trình khuyến mại
- In thẻ bài và thẻ treo quần áo, shop thời trang
- In thẻ nhựa PVC chuyên nghiệp hình thức đa dạng
- In thẻ vip card chăm sóc khách hàng thân thiết
- In thẻ nhân viên công ty chất liệu nhựa
- In thẻ bảo hành và các loại mẫu phiếu bảo hành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts